Thursday, June 11, 2015

Ưu điểm tuyệt vời khi nâng mũi đẹp không cần phẫu thuật

Nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp không cần phẫu thuật là mong muốn của tất cả chị em có nhược điểm về mũi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ưu điểm vượt trội của phương pháp này.


Có khá nhiều phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, những phương pháp làm đẹp không có sự can thiệp của phẫu thuật vẫn được cho là an toàn hơn. Cùng sự xuất hiện của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật là chất làm đầy có tên filler. Những khiếm khuyết về chiếc mũi sẽ được khắc phục một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với chất này.
Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, với thành phần chính là nước muối sinh lý. Chất này có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích khá cao. Hyaluronic acid có khả năng liên kết với nước, có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.
Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.

3 lý do nên nâng mũi bằng filler
-         Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.
-         Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất nhỏ nên không để lại sẹo. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài vài phút, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng đẹp. Hiệu quả duy trì từ 6 đến 18 tháng tùy loại filler.
-         Tiêm filler không chảy máu, sưng đau nên bạn không mất thời gian tĩnh dưỡng tại nhà.
Chính vì những lí do trên mà phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật này đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em thời điểm hiện tại.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách nâng mũi mời bạn gửi câu hỏi cho mục tư vấn của TMV Green Tara hoặc gọi điện đến tổng đài: 0975 151 151. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội



1 comment:

  1. Nếu những spa khác sử dụng nhiều máy móc thiết bị thì ở Menard, mọi tác động trực tiếp lên làn da khách hàng đều đến từ đôi tay êm dịu mà điêu luyện của các chuyên viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Nhật. Kỹ thuật massage ấn huyệt cổ truyền Nhật Bản Shiatsu sẽ kích hoạt năng lượng và sức sống tự thân của da, đưa sức khỏe và vẻ đẹp của da về trạng thái cân bằng tối ưu và duy trì bền lâu.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    ReplyDelete