Thursday, June 11, 2015

Tiền mất tật mang vì cách làm cho mũi cao lên bằng kẹp nâng mũi

Dạo qua các diễn đàn giành cho phụ nữ, chiếc kẹp mũi được quảng cáo "không cần phẫu thuật mũi vẫn cao" thu hút các chị em không may sở hữu chiếc mũi thấp. Thế nhưng không ít người tiền mất tật mang vì cách làm cho mũi cao lên này.

Trên trang web bán các dụng cụ này, trong 30 lời nhắn cho người bán, có tới hơn 20 người hỏi mua dụng cụ kẹp mũi, chứng tỏ sức hút của nó.

Thật ra, loại kẹp nâng mũi nói trên đã có mặt trên thị trường từ vài năm nay. Theo một bài viết khác trên báo Tiếp thị & Gia đình từ năm 2009, một số người dùng mua kẹp nâng mũi, dây nịt nâng mông về nhưng chỉ kiên nhẫn dùng được vài ba hôm là bỏ xó, vì vừa đau vừa để lại vết hằn xấu xí trên da...

Theo các bác sĩ chỉnh hình, mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi.
Mũi có cấu tạo hai phần, phần xương mũi và sụn mũi. Khung sụn - xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên. Kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Trong khi đó, mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Bác sĩ cho rằng nếu sở hữu một chiếc mũi không cao, bạn có thể dùng thủ thuật khi trang điểm để che khuyết điểm đó. Trường hợp muốn đẹp lâu dài, bạn có thể chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện, cơ sở uy tín.

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi có thể dùng chất liệu tự thân (sụn) hoặc chất liệu nhân tạo để làm mũi cao hơn. Ngoài ra, còn có phương pháp không cần phẫu thuật, được tiến hành bằng cách nâng sống mũi, tạo đầu mũi bằng các chất làm đầy. Song, thuốc chỉ có tác dụng duy trì từ một đến một năm rưỡi.

Cách làm cho mũi cao lên bằng kẹp nâng mũi bạn cần hết sức cẩn thận. Đừng để nó trở thành nỗi lo khiến bạn “tiền mất, tật mang”

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment