Thursday, June 11, 2015

Bí quyết trang điểm đơn giản cho mũi tẹt trở nên cao hơn

Không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ chỉ một vài bí quyết trang điểm bạn có thể thay đổi diện mạo từ mũi tẹt trở nên cao hơn.


Trước hết, bạn cần rửa sạch mặt, đặc biệt là vùng mũi để không còn dầu nhờn và bụi bẩn bám trên mũi khiến lớp phấn không đều đẹp tự nhiên.

Tiếp theo, bôi một lớp kem nền mỏng sáng màu lên toàn bộ mũi, rồi bôi kem nền nhạt và mỏng nhất tại vùng chữ T. Bạn chú ý không đánh phần đầu mũi vì sẽ khiến đầu mũi có cảm giác to ra và trở nên thấp hơn.

Bí quyết trang điểm đơn giản cho mũi tẹt trở nên cao hơn

Chọn kem che khuyết điểm gần với màu da mặt nhất để che những khuyết điểm tại vùng mũi. Sau đó, đánh phấn sáng tại vùng chữ T hơn 1 tone so với da mặt, và quét dọc sống mũi. Cũng như khi bôi kem nền, chú ý tránh phần đầu mũi. Sau đó, sử dụng miếng bọt biển để làm mờ những vùng da có ranh giới 2 màu phấn giữa sống mũi và chân mũi để vùng da được tự nhiên.

Lợi dụng ánh sáng tương phản giữa 2 màu sáng tối, chỉ với những thao tác đơn giản trên, chiếc mũi của bạn đã trở nên cao hơn trong mắt người đối diện.

Mũi tẹt sẽ khiến gương mặt của bạn không có điểm nhấn, bạn sẽ mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Cải thiện hình dáng chiếc mũi tẹt bằng trang điểm là cách đơn giản nhất chị em thường dùng.

Ngoài ra, bạn có thể cải thiện chiếc mũi tẹt của mình bằng phương pháp có hiệu quả vĩnh viễn là phẫu thuật thẩm mỹ.

Để biết thêm các thông tin quan trọng về nâng mũi mời bạn liên hệ tới số điện thoại: 0975 151 151 để được các chuyên gia về thẩm mỹ tại TMV Green Tara tư vấn hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện để được thăm khám tại TMV Green Tara (24 Trung Hòa). Green Tara luôn chào đón bạn!

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment