Thursday, June 11, 2015

Kéo dài mũi ngắn hiệu quả nhất bằng cách nào?

Kéo dài mũi ngắn là một phẫu thuật đơn giản tuy nhiên không phải TMV nào cũng có thể làm được.

Kéo dài mũi ngắn là một kỹ thuật đòi hỏi các bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ mũi tốn nhiều thời gian và công sức, mũi ngắn thường do 2 yếu tố là mũi ngắn tự nhiên (mũi bị hếch) và mũi ngắn sau khi làm các giải phẫu mũi sẹo co rút lên.

Các trường hợp cần sử dụng  phẫu thuật kéo dài mũi ngắn:
-      Mũi ngắn bẩm sinh
-      Mũi ngắn do phẫu thuật hỏng
-      Do bị tai nạn

Để sửa mũi ngắn làm dài mũi ngắn, các kỹ thuật hiện nay thường sử dụng sụn tự thân bao gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn và cả sụn sườn nếu ngắn nhiều. Trong đó sử dụng sụn vách ngăn làm trụ để kéo dài đầu mũi xuống dưới hay được sử dụng, kỹ thuật này gần giống với nâng mũi s line, đầu mũi được làm dài bằng sụn tự thận nên không có hiện tượng bóng đỏ hay lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi. Trong trường hợp hai lỗ mũi bất cân xứng hay trụ mũi bị vẹo thì kỹ thuật lấy sụn vách ngăn sẽ giải quyết các khiếm khuyết này một cách hiệu quả.


Có nhiều sụn dùng cho phẫu thuật nâng mũi như sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ… tuy nhiên ưu điểm nhất vẫn là sụn vách ngăn vì đây là sụn chính của mũi sẽ tương thích với chính mũi mình. Sụn vách ngăn là sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai và chịu lực thẳng đứng tốt. Sụn vách ngăn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.

Phẫu thuật lấy sụn vách ngăn được thực hiện tương tự như nâng mũi sline. Khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo việc phẫu thuật luôn an toàn. Vì thế, phẫu thuật lấy sụn vách ngăn đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có dụng cụ phẫu thuật mũi đặc biệt. Phẫu thuật sửa mũi tại Green Tara được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng.

Để biết thêm các thông tin quan trọng về cách nâng mũi không cần phẫu thuật mời bạn liên hệ tới số điện thoại: 0975 151 151 để được các chuyên gia về thẩm mỹ tại TMV Green Tara tư vấn hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện để được thăm khám tại TMV Green Tara (24 Trung Hòa). Green Tara luôn chào đón bạn!


THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment