Thursday, June 11, 2015

Sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín nhất tại Việt Nam?

Sửa mũi là tiểu phẫu nhưng đòi hỏi tay nghề của bác sĩ. Nếu bác sĩ không đủ chuyên môn, tay nghề không nhiều kinh nghiệm thì khó có thể chỉnh sửa lại dáng mũi đẹp. Câu hỏi đặt ra ở đây là vậy thì phải :”sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín”

Hỏi: Thưa bác sĩ, từ bé mũi em đã hơi khoằm, mọi người bảo em có mũi diều hâu.  Tướng này không tốt. Em rất muốn thay đổi hình dáng mũi cho đẹp hơn. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín không ạ?

Chào bạn,

TMV Green Tara cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về mục tư vấn của chuyên mục. Theo ý kiến của các chuyên gia chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Theo ý kiến của một chuyên gia thẩm mỹ thì: “Có nhiều tiêu chí để xem xét một địa chỉ nâng mũi uy tín, trong đó chúng tôi đánh giá cao địa chỉ có phương pháp nâng mũi tiên tiến và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Cụ thể hơn, nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mũi đang được ưa chuộng hiện nay với khả năng tạo hình mũi cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Về bác sĩ, khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, hoạt động đúng lĩnh vực, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.

Mặt khác, không ít người đẹp Vbiz đã nhờ đến các phương pháp nâng, sửa mũi để có sống mũi cao, đẹp hơn. Chính vì thế, khi tìm lời đáp cho câu sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín nhiều người đã tìm hiểu sự lựa chọn của các sao Việt để biết họ địa chỉ như thế nào.
Theo “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân thì điểm đầu tiên cô cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp chính là nơi đó có cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại hay không. Riêng về nâng mũi, Phi Thanh Vân đánh giá cao phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc, cô cho biết “Nghe tên Vân đã rất ưng, cảm giác là nó đẹp và nó chuẩn đó”.
Theo nhiều nguồn tin thì Kim Hiền đã nâng, sửa mũi khoảng 3 – 5 lần trong những năm gần đây. Cô cũng chia sẻ rằng “Khi chọn địa chỉ nâng mũi cho mình, Hiền luôn cân nhắc xem tay nghề của các bác sĩ nơi đó ra sao. Hiền tính cẩn thận nên phải đến tận nơi, tìm hiểu về bác sĩ đó, nghe bác sĩ tư vấn, thuyết phục thì mình mới làm không thì tiền mất tật lại mang”.
Với trường hợp của bạn khi khuyết điểm mũi của bạn hoàn toàn có thể được khắc phục bằng phẫu thuật  tại địa điểm sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín.

Tại Việt Nam hiện nay có một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhận được nhiều sự quan tâm của chị em trên các diễn dàn, website như: TMV Green Tara, TMV Khơ Thị….

Đặc biệt Green Tara là địa chỉ thẩm mỹ uy tín của nhiều chị em về dịch vụ nâng mũi. Bạn có thể đến Green Tara (24 Trung Hòa) để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

2 comments:

  1. SỬA MŨI Ở ĐÂU UY TÍN
    Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến nhưng không có nghĩa là nó an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng nào. Sửa mũi ở đâu uy tín là câu hỏi cực kì quan trọng mà bạn nên tìm hiểu kỹ vì quá trình sửa mũi thực chất còn khó khăn hơn nâng mũi gấp nhiều lần.

    ReplyDelete
  2. Nên tìm hiểu trước khi sử dụng collagen uống tốt nhất vì phải dùng đúng liều lượng cho độ tuổi cũng như cơ thể thiếu hụt collagen như thế nào để sử dụng hợp lý, đúng cách

    ReplyDelete