Friday, June 12, 2015

Chấm điểm các cách làm mũi cao không cần phẫu thuật của các Eva

Có nhiều cách làm mũi cao mà không cần phẫu thuật được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ưu và nhược điểm của từng phương pháp để lựa chọn cho phù hợp.


Sử dụng kẹp nâng mũi làm mũi cao hơn

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, hàng loạt các sản phẩm, dụng cụ được tìm ra, trong đó kẹp nâng mũi là dụng cụ được ưu tiên số 1 của các cô nàng mong muốn có mũi cao hơn.

Bên cạnh ưu điểm tiện lợi, kinh tế, cách làm mũi cao tự nhiên với kẹp nâng mũi tồn tại nhiều nhược điểm như: gây đau, trầy xước da vùng mũi; không phù hợp với những người bận rộn, mũi thấp trong khi cánh mũi bè rộng, phồng lên hay sống mũi bị lệch, vẹo.

Phẫu thuật nâng mũi làm mũi cao hơn

Phẫu thuật nâng mũi với các chất liệu nâng là phương pháp làm mũi cao và đẹp hơn được khá nhiều chị em lựa chọn. Với cách này, chị em sẽ áp dụng một phương pháp phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ độn ghép chất liệu vào bên trong và cố định lại, làm mũi cao hơn. Cách này cho kết quả nhanh hơn tuy vậy không phù hợp với những chị em có tâm lý sợ đau, ngại dao kéo hơn nữa các biến chứng, rủi ro là điều khó tránh khỏi nếu không áp dụng đúng phương pháp.

Mặt khác phương pháp này đòi hỏi bác sĩ, kỹ thuật viên phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới có thể tư vấn và phẫu thuật cho bạn dáng mũi mới phù hợp với gương mặt bạn.

Chấm điểm các cách làm mũi cao không cần phẫu thuật của các Eva

Làm mũi cao lên nhờ nâng mũi không phẫu thuật

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được áp dụng thành công, giải quyết triệt để các vấn đề gặp phải của chị em khi muốn làm mũi cao hơn mà không bị đau, không đụng dao kéo, không mất nhiều thời gian,… trong đó các chuyên gia đánh giá cao cách làm mũi cao mà không cần phẫu thuật bằng Filler.

Khi bạn lựa chọn phương pháp này chỉ mất 5 phút bạn đã có được dáng mũi đẹp như ý. Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào mũi rồi chính sửa dáng mũi phù hợp nhất với gương mặt của bạn. Bạn hoàn toàn không mất thời gian, không tốn quá nhiều chi phí, không cần chăm sóc sau phẫu thuật mà có ngay dáng mũi cao thanh tú như ý muốn.

Nhược điểm duy nhất của cách nâng mũi mà không cần phẫu thuật này là không duy trì vĩnh viễn mà duy trì được từ 1 – 2 năm. Nếu bạn muốn duy trì dáng mũi như vậy bạn cần đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn thêm.

Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Bạn cần hết sức tỉnh táo tìm cho mình phương pháp phù hợp tránh để “tiền mất, tật mang”.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment