Thursday, June 11, 2015

Cách nào tốt nhất để chỉnh sửa khuyết điểm chiếc mũi thấp không?

Hiện nay, không ít chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm khi không may gặp phải những khuyết điểm ở vùng mũi. Đặc biệt khi bạn phải chung thủy với chiếc mũi thấp.


Nếu bẩm sinh gương mặt của bạn không mấy nổi bật vì những khuyết điểm ở vùng mắt, mũi hoặc da chẳng hạn, bạn sẽ xử lý như thế nào? Trong thời buổi mà công nghệ làm đẹp được coi trọng thì phụ nữa có rất nhiều lựa chọn để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Có người chọn cách trang điểm, có người lựa chọn phương cách phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc… Bạn chọn cách nào?

Với phương pháp trang điểm là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì chỉ cần một vài phút bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn chỉ với vài thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên sau khi xóa bỏ lớp trang điểm thì chiếc mũi của bạn sẽ trở lại hình dạng ban đầu.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi thấp là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì tính ưu việt của nó. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp trang điểm như: hiệu quả vĩnh viễn chỉ với 1 lần phẫu thuật, tạo sống mũi cao thẳng, thanh tú tự nhiên…

Vậy đâu là địa chỉ thẩm mỹ vàng mà bạn lựa chọn? Green Tara sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Chỉnh sửa chiếc mũi thấp với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi xinh xắn, tự nhiên đầy cuốn hút. Kỹ thuật nâng mũi giúp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, giúp sống mũi cao, mềm mại; đầu mũi gọn, kín, cân đối. Đặc biệt, hình dạng sống mũi tạo thành đường cong hình chữ S khắc phục chiếc mũi xấu, tạo nên vẻ đẹp thanh tú cho gương mặt.

Cách nào tốt nhất để chỉnh sửa khuyết điểm chiếc mũi thấp không?

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi xấu là phẫu thuật không quá phức tạp nhưng tùy thuộc vào từng kích thước khuôn mặt, tình trạng mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp chỉnh sửa sao cho hài hòa, cân đối.

Để biết thêm các thông tin quan trọng về cách nâng mũi không cần phẫu thuật mời bạn liên hệ tới số điện thoại: 0975 151 151 để được các chuyên gia về thẩm mỹ tại TMV Green Tara tư vấn hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện để được thăm khám tại TMV Green Tara (24 Trung Hòa). Green Tara luôn chào đón bạn!

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment