Thursday, June 11, 2015

Bạn đã biết thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp nhất chưa?

Hiện nay trên nhiều diễn đàn đang truyền tai nhau những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sửa mũi đẹp nhất được nhiều mẹ lựa chọn như: TMV Green Tara, TMV Khơ Thị, Thẩm mỹ tại viện 108… Tại sao các TMV này lại hot như vậy???

Không quá khó hiểu, bạn có thể dễ dang tìm ra các đặc điểm “thu hút” của các thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp nhất này đều là:
Thứ nhất, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải là người có trình độ và  tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng  phải có con mắt thẩm mỹ tốt để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn và phù hợp cho từng khách hàng.
Thứ hai, chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.


Thẩm mỹ viện Green Tara – Thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp nhất ở Hà Nội

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, thẩm mỹ viện Green Tara tự hào là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận công nghệ nâng mũi bọc sụn từ các chuyên gia Hàn Quốc áp dụng thành công tại Việt Nam mang đến cho hàng nghìn khách hàng chiếc mũi cao thanh tú.
100% các bác sĩ và chuyên gia tại Green Tara được đào tạo bài bản về chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Đó đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các bệnh viện nổi tiếng của Việt Nam, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Đồng thời khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật.

Giờ thì bạn đã có trong tay địa chỉ làm đẹp uy tín để phẫu thuật nâng mũi. Còn ngại ngần gì nữa bạn hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: 0975 151 151 để được các chuyên gia hàng đầu khám và tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment