Thursday, June 11, 2015

Hiệu quả bất ngờ từ cách làm cho mũi cao tự nhiên

Có rất nhiều cách làm cho mũi cao tự nhiên mang lại hiệu quả vượt trội mà không phải ai cũng biết.

         1. Sử dụng các mẹo trang điểm đơn giản

Trang điểm là cách tốt nhất tiết kiệm thời gian của các bạn nữ, không gây hại, lại không tốn chi phí.
Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi. Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight. Sau khi phủ xong kem lót và kem nền, bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt. Bạn dùng highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán. Cuối cùng, dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.


2.     Cách làm mũi cao tự nhiên bằng massage mũi

Các động tác massage mũi không chỉ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái mà còn có nhiều tác dụng khác như: sạch mụn, là cách làm cho mũi cao tự nhiên,… Nếu bạn massage mũi bằng tinh dầu thiên nhiên sẽ cho hiệu quả cao hơn: tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương,…
Thực hiện như sau: Bạn giữ tư thế ngồi thẳng, mặt bình thản, các cơ mặt trong trạng thái thư giãn. Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút sẽ giúp chiếc mũi cao hơn mà không cần phải đi nâng mũi Hàn Quốc tốn kém chi phí.
Các cách làm mũi cao tự nhiên trên cũng chỉ là một giải pháp tạm thời cho chiếc mũi của bạn, nó không duy trì được kết quả lâu dài. Hơn nữa, nếu không cẩn thận có thể gây tổn thương cho mũi. Để mũi cao tự nhiên, trọn đời, an toàn tuyệt đối bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi tại Green tara. Đây là phương pháp giúp tạo hình mũi cao thanh tú, an toàn tuyệt đối và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Để được tư vấn thêm về các phương pháp nâng mũi phù hợp với bạn, bạn có thể liên hệ  0975 151 151 để được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn miễn phí.

 THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội



1 comment:

  1. Menard đã vinh dự đón tiếp những vị khách đặc biệt và khách hàng thân thiết trong lễ khai trương Shop & Facial Salon Menard Tuyên Quang. Tại sự kiện, Menard có cơ hội chia sẻ câu chuyện Menard Nhật Bản 60 năm vươn mình thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu có mặt tại 26 quốc gia và hành trình “tìm kiếm vẻ đẹp đích thực” mà Menard Việt Nam không ngừng theo đuổi suốt 15 năm qua.
    https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/

    ReplyDelete