Thursday, June 11, 2015

Thực hư về cách làm mũi cao hơn bằng dụng cụ sửa mũi

Để đáp ứng nhu cầu của các "thượng đế" các kiểu, sản phẩm dụng cụ nâng mũi ra đời, không quan tâm tới giá cả cũng như hiệu quả chúng mang lại, các chị em đổ xô đi mua. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết thực hư về cách làm mũi cao hơn bằng dụng cụ sửa mũi.

Sản phẩm kẹp mũi

Chưa biết hiệu quả của cách làm mũi cao hơn này như thế nào nhưng các dụng cụ nâng mũi đã trở thành xu hướng, xu thế.
Giá của những chiếc kẹp kiểu này thường chỉ vài chục nghìn đồng. Dụng cụ này được quảng cáo sẽ làm thon và cao sống mũi nếu dùng đều đặn. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rằng mũi cao hay thấp là do di truyền. Kẹp chỉ có tác động bên ngoài tới các vùng da, sụn mềm tạm thời. Có nhiều trường hợp kep xong mũi sưng đỏ, di ứng do chất liệu sản phẩm kém.

Dưới đây là môt số cảm nhận của khách hàng khi sử dụng:

"Chiếc kep không khác gì chiếc kẹp phơi quần áo, kẹp được môt lúc mũi sưng và đỏ đành bỏ đi".

"Mình da nhờn, kẹp chưa bám vào đã tung ra..."

Phần lớn các cô gái teen mê mẩm với cách nâng mũi này bởi giá cả cũng như các thao tác đơn giản. Họ không biết rằng, dù có kep hàng giờ, hàng ngày cũng không thể cải thiện hoàn toàn dáng mũi.

Thiết bị nâng mũi

Thiết bi này do công ty Omni của Nhật sản xuất mong đáp ứng đươc nhu cầu của chị em, thế nhưng những lời quảng cáo có cánh cũng chưa được kiểm chứng thực tế. Thiết kế của dụng cụ nâng mũi này khá cầu kỳ nhưng không cải thiện được dáng mũi.

Serum nâng mũi

Đây là môt loại kem giúp hình dáng mũi thon gon và trông cao hơn được sản xuất tại Hàn Quốc nhâp về Việt Nam với giá 1tr5, thế nhưng có nhiều địa chỉ bán với giá vài chục ngàn, so với các loại dụng cụ trên thì giá cả loại "kem siêu tốc" này khá là đắt.

Cảm nhận của một vi khách hàng đã sử dụng (Chị Lan Hà Nội): " Lang thang trên mạng tôi tìm hiểu về sản phẩm, do xuất xứ từ Hàn nên yên tâm, xem giá cả thì cũng cố gắng mua đươc và mong sau khi sử dụng sẽ cải thiện phần nào, thế nhưng dừng hết 2 tuýp serum mà không cải biến gì...thất vọng".

Không như những lời quảng cáo có cánh của các sản phẩm dụng cụ nâng mũi, hiêu quả của nó thật xa vời. Vì vậy, chị em trước khi bỏ tiền ra mua bất kỳ một sản phẩm nào cần tìm hiểu cận thận, xuất xứ, hiệu quả, giá cả....

Chưa kể, các dụng cụ nâng mũi này sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối liên quan đến da liễu nếu dụng cụ nâng mũi có chất kích ứng với da của bạn.

Vì thế để lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi bằng dụng cụ kẹp mũi phù hợp nhất với mình bạn nên tham khảo ý kiến, tìm hiểu kỹ thông tin để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment