Thursday, June 11, 2015

Kỳ lạ cách làm cho mũi cao hơn bằng…kẹp quần áo!

Nguyên nhân của cách làm mũi cao hơn kỳ lạ này xuất phát từ mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp, cao nhưng không đủ chi phí chi trả cho một ca nâng mũi.

Chủ nhân của cách nâng mũi cao hơn kì lạ này chính là Jenny Premkamon, 19 tuổi, hiện tại cô đang theo học tại 1 trường đại học. Jenny Premkamon hoàn toàn không xấu nhưng có khuôn mặt khá tròn và chiếc mũi hơi thấp. Jenny tâm sự vì điều kiện kinh tế không cho phép nên dù rất nhưng cô gái trẻ không đủ khả năng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây là lí do thiếu nữ 19 tuổi này đã quyết định áp dụng một phương pháp nâng mũi tự nghĩ khá độc đáo đó là: Mỗi ngày, cô đều lấy chiếc kẹp quần áo, kẹp đều lên sống mũi trong một khoảng thời gian nhất đinh. Jenny tin rằng bằng cách này, chiếc mũi của cô sẽ dần dần nhỏ lại. Vì thế, dù cảm thấy đau, mũi bị đỏ và sưng tấy nhưng cô vẫn không có ý định từ bỏ.

Các bác sĩ khẳng định rằng, hành động của Jenny chứng tỏ sự thiếu hiểu biết và ngây thơ của mình bạn trẻ này. Nó có thể sẽ dẫn đến tình trạng các mô bên trong bị tổn thương. Đặc biệt, nâng mũi bằng kẹp quần áo hoàn toàn không có tác dụng và có thể đe dọa trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng; nếu thực hiện lâu dài có thể dẫn đến những hậu quả hết sức nghiêm trọng.


Chính vì sau khi kẹp mũi xong, trông chiếc mũi có vẻ gọn hơn nên khiến nhiều người nhầm tưởng rằng kẹp quần áo có thế là cách làm cho mũi cao hơn. Nhưng thực tế, sau khi bỏ kẹp ra mũi sẽ trở lại hình dạng ban đầu.


Do đó lời khuyên dành cho tất cả các bạn trẻ đang có nhu cầu làm đẹp là cách làm mũi cao hơn nên lựa chọn những phương pháp thẩm mỹ uy tín và đảm bảo an toàn, đồng thời nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment