Thursday, June 11, 2015

Phương pháp làm mũi cao tự nhiên nào hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện nay trên nhiều diễn dàn làm đẹp tranh luận phương pháp nào hiệu quả nhất để làm mũi cao tự nhiên. Nổi bật nhất là hai xu hướng: sử dụng kẹp mũi và nâng mũi Sline. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 cách này nhé!

1.     Kẹp mũi  làm mũi cao tự nhiên
Với cách làm mũi cao này, bạn chỉ cần sở hữu một bộ dụng cụ mua sẵn ngoài thị trường và thực hiện theo. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo an toàn, ngoài ra cũng nên chú ý đến thời gian sử dụng trong 1 ngày không quá 30 phút/ngày bởi sự tác động lâu có thể sẽ làm tổn thương đến mũi.
Nhiều dụng cụ kẹp mũi không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ từ Trung Quốc đang trôi nổi trên thị trường được bán tại tất cả cửa hàng mỹ phẩm, tạp hóa mà chính các chủ cửa hàng cũng không biết được tác dụng, tác hại cũng như nguồn gốc của nó.
Theo ý kiến của môt vài chuyên gia sử dụng các dụng cụ kẹp mũi chỉ có hiệu quả tức thời nhưng vì không thể thay đổi được cấu trúc mũi bên trong nên sau khi bạn bỏ kẹp mũi sẽ quay lại hình dáng ban đầu.
Chưa kể, với những bạn bị các bệnh liên quan đến da như: viêm da, da nhạy cảm… nếu dụng cụ nâng mũi không an toàn bạn sẽ dễ dàng bị mụn, mẩn ngứa.
2.     Làm mũi cao tự nhiên bằng nâng mũi Sline
Quy trình nâng mũi tạo hình Sline cũng vô cùng đơn giản, các bước sẽ được các bác sĩ tiến hành theo một quy trình chuẩn, chỉnh hình lại toàn bộ đầu mũi, sóng mũi và thân mũi theo dáng hình chữ S, khắc phục toàn bộ chiếc mũi xấu, mũi tẹt. Ưu điểm của nó là hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và đặc biệt là kết quả của nó duy trì vĩnh viễn.
Vì nâng mũi Sline sử dụng sụn tự thân để tiến hành nâng, nên kết quả nâng mũi sẽ không bị bóng đỏ, đầu mũi nhìn mềm mại tự nhiên, vì là sụn tự nhân nên hoàn toàn nó sẽ không có hiện tượng dị ứng mà ngược lại nó hoàn toàn tương thích với cơ thể. Đây là cách làm mũi cao tự nhiên hiệu quả và nhanh nhất hiện tại ở Việt Nam.

Khi lựa chọn cho mình cách nào để cải thiện hình dáng chiếc mũi bạn nên cân nhắc lợi, hại của phương pháp đó mang lại. Thêm vào đó là khả năng tài chính, hiệu quả lâu dài…

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách nâng mũi mời bạn gửi câu hỏi cho mục tư vấn của TMV Green Tara. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment