Thursday, June 11, 2015

Có hay không cách thu nhỏ mũi không cần phẫu thuật?

 Thu nhỏ mũi là mong muốn của nhiều người khi sở hữu chiếc mũi to và thô. Tuy nhiên, để có được hiệu quả mũi nhỏ thì bạn cần phải động đến dao kéo vì hiện nay chưa có bất kỳ phương pháp nào có thể thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật. 

Phẫu thuật thu nhỏ mũi khá phức tạp vì mũi vừa được thu nhỏ lại vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi để dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đây không ơn giản là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi sau phẫu thuật. Thu nhỏ mũi là một phẫu thuật khó, đòi hỏi bác sĩ là người có tay nghề cao chính vì thê không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thẻ làm được dịch vụ này.


Quy trình thu nhỏ mũi ở thẩm mỹ viện Green Tara:

Bước 1: Bác sĩ khám kiểm tra và xem xét tình hình, tình trạng đầu mũi để tìm ra giải pháp thực hiện hiệu quả.

Bước 2: Gây mê vùng đầu mũi để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi, chọn lựa phương pháp phù hợp với khách hàng:

  • Sụn mũi bè và tù: bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.
  • Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại.
  • Sụn cánh mũi rộng: gọt bớt sụn và dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

Bước 4: Khách hàng ở lại trong thẩm mỹ viện 1 đêm để được chăm sóc đầy đủ. Sau một thời gian (do bác sĩ đưa ra) khách hàng đến tái khám và cắt chỉ.
Quy trình phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm mới có thể mang đến cho bạn một đầu mũi nhỏ, thon gọn. Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật những xu hướng, công nghệ thẩm mỹ mới của quốc tế, Thẩm mỹ viện Green Tara đã ứng dụng tiên phong nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới vào Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mang đến một quy trình thẩm mỹ an toàn, một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách nâng mũi mời bạn gửi câu hỏi cho mục tư vấn của TMV Green Tara hoặc gọi điện đến tổng đài: 0975 151 151. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment