Thursday, June 11, 2015

Sửa mũi đẹp ở đâu không bị đau mà hiệu quả nhanh

Bạn sở hữu chiếc mũi tẹt, to, hếch…???Bạn phẫu thuật thẩm mỹ mũi rồi những chưa thành công? Sửa mũi sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó. Tuy nhiên sửa mũi đẹp ở đâu?

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi ngày càng được các chị em sử dụng. Tuy nhiên, sau nâng mũi, vì nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả không được như ý, khiến chị em mất tự tin về chiếc mũi của mình. Phẫu thuật sửa mũi hỏng sau nâng căn cứ và tình trạng mũi của mỗi khách hàng để đưa ra phương án sửa phù hợp. Trong trường hợp mũi bị nghiêng như của bạn, bác sĩ sẽ điều chỉnh trụ mũi và cánh mũi nếu cần thiết dựa trên việc xác định mũi nghiêng do vách ngăn hay phẫu thuật trước đó gây nên.


Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ lấy sống mũi nhân tạo trước đó ra và sử dụng sụn sinh học để nâng cao sống mũi, dùng sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn vách ngăn) để bọc bảo vệ đầu mũi, dựng chân mũi, tạo dáng mũi cân đối, hài hòa, cao và đẹp tự nhiên, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Phẫu thuật sửa mũi hoàn toàn không đau như bạn lo lắng, bởi trước khi tiến hành chỉnh sửa mũi, bạn được gây tê vùng mũi và chỉ khi thuốc tê phát huy tác dụng bác sĩ mới tiến hành chỉnh sửa mũi. Ngoài ra, sau khi sửa mũi, bạn sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc uống để giảm sưng nề, giảm đau. Ngoài ra, để thời gian phục hồi nhanh, giảm tối đa tình trạng đau nhưc sau nâng, bạn cũng cần thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, trong đó có việc tích cực chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu sau khi sửa mũi.

Sửa mũi đẹp ở đâu đẹp và uy tín nhất Hà Nội?

Tại Hà Nội có nhiều địa điểm nâng mũi đẹp trong đó Green Tara với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại… sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên không bị đau nhiều mà hiệu quả cao.

Hi vọng với thông tin trao đổi ở trên đây có thể phần nào giúp bạn có được câu trả lời bạn mong muốn, yên tâm tiến hành chỉnh sửa để khắc phục tình trạng sống mũi bị nghiên, không cân xứng của mình. Tốt hơn hết bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Green tara để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này nhé.


THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment