Thursday, June 11, 2015

Mũi to và tẹt thì “người nông dân” phải làm sao?

Tình trạng mũi to và tẹt khá phổ biến ở phụ nữ Á Đông. Có phẫu thuật nâng mũi nào khắc phục được tình trạng trên không?

Hỏi: Chào bác sĩ, mũi mình bị tẹt và to. Điều đó khiến mình rất mất tự tin. Mình muốn hỏi phương pháp phẫu thuật nào có thể khắc phục được những khuyết điểm ấy mà không phải phẫu thuật nhiều lần không?

Chào bạn,

TMV Green Tara cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi của chúng tôi. Theo ý kiến của các chuyên gia chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Theo trường hợp của bạn, phương pháp phù hợp vs bạn nhất là nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo rồi thu gọn lại cánh mũi. Đây là phương pháp đơn giản và gọn nhẹ nhất để khắc phục tình trạng mũi tẹt và to của bạn.
Bạn có thể nâng mũi bằng sụn nhân tạo tạo sống mũi cao và thanh tú rồi trong quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ cánh mũi của bạn khắc phục nhược điểm mũi bị to.

Quy chình thu gọn cánh mũi 

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bước này luôn cần thiết trong mọi kỹ thuật thẩm mỹ để xác định tình trạng sức khỏe của khách hàng.

Bước 2 : Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt bạn mới được các bác sĩ tiến hành nâng mũi. Trước tiên, cần sát trùng vùng phẫu thuật (mũi) và vùng xung quanh (mặt) để đảm bảo việc phuật thuật được đảm bảo tuyệt trùng nhất.
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác phần cần thu nhỏ trên hai cánh mũi để đảm bảo ca phẫu thuật sẽ có kết quả như ý muốn của khách hàng.

Bước 4: Gây tê vùng cánh mũi để tiến hành phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi, ca phẫu thuật này không mất nhiều thời gian.

Khi thực hiện 
phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn nên tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ trong và sau phẫu thuật nhé. Sau khi vệ sinh và chăm sóc tốt, vết thương nhanh chóng liền sẹo và cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi thành công.

Để biết thêm các thông tin quan trọng về cách nâng mũi không cần phẫu thuật mời bạn liên hệ tới số điện thoại: 0975 151 151 để được các chuyên gia về thẩm mỹ tại TMV Green Tara tư vấn hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện để được thăm khám tại TMV Green Tara (24 Trung Hòa). Green Tara luôn chào đón bạn!

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment