Thursday, June 11, 2015

Bất ngờ với phẫu thuật thu nhỏ mũi hiệu quả bất ngờ!

Để khắc phục cánh mũi to, phẫu thuật thu nhỏ mũi là cách hợp lý và đơn giản nhất. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tiểu phẫu này để các bạn tham khảo!

Phẫu thuật thu nhỏ mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ nên chị em có thể ra về ngay. Bác sỹ sẽ thực hiện một tiểu phẫu bên ngoài cánh mũi để điều chỉnh độ dày, to của cánh mũi sao cho hợp lý với khuôn mặt. Vết khâu sau phẫu thuật được đóng kín và giấy khéo léo ở khe cánh mũi nên rất khó nhìn thấy, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Cánh mũi sẽ được thu gọn lại, tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

Các bước phẫu thuật thu nhỏ mũi được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng mũi của khách hàng cũng như biết được ý định của khách hàng là như thế nào. Sau khi thống nhất với khách hàng về hình dáng cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn.

Bước 2: Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm để chắc chắn rằng bạn đủ sức khỏe để phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê quanh vùng mũi để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Chăm sóc sau phẫu thuật cắt cánh mũi to

Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, gây tê nên bạn có thể về ngay sau khi phẫu thuật xong. Vết thương sau phẫu thuật sẽ được vệ sinh sạch và bôi thuốc. Bạn cần tránh không cho nước dính trực tiếp lên vết mổ vừa khâu, tránh và chạm và uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Không dùng mỹ phẩm trang điểm trong 2 tuần các bạn nhé.

Phẫu thuật thu nhỏ mũi sẽ cải thiện tối đa khuyết điểm mũi của bạn, làm cho nó đẹp hoàn hảo. Nếu bạn không tự tin về mũi của mình hơi to và thô thì đừng ngại sử dụng phẫu thuật này.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment