Thursday, June 11, 2015

Mách bạn cách làm cho mũi cao mà không cần phẫu thuật

Nhiều chị em không may mắn, ngay từ khi sinh ra đã sở hữu 1 dáng mũi gồ, sống mũi thấp, lệch hay cánh mũi to bè khiến nhiều chị em tự ti về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng thời gian rảnh rỗi,với 3 cách làm mũi cao mà không cần phẫu thuật.


Ép mũi

Đây cùng là cách làm cho mũi cap mà không cần phẫu thuật này rất hiện quả bạn nhé! Đặt 2 ngón tay trỏ bên cánh mũi rồi dùng lực nhấn mạnh vào bên trong giống như động tác bóp mũi nhưng kết hợp với nhấc sống mũi lên cao. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, gọn hơn.

Thở

Bạn biết không, hơi thở cũng có tác dụng nâng sống mũi giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi xinh xắn hơn đấy. Lấy 1 ngón tay cái ấn nhẹ 1 bên mũi rồi hít thở với lỗ mũi bên đối diện. Sau một số lần rôi đổi sang ấn bên mũi còn lại. Thử thực hiện bạn nhé, sau 1 khoảng thời gian, sống mũi sẽ được cải thiện.

 Mách bạn cách làm cho mũi cao mà không cần phẫu thuật

Tiêm nâng mũi

Tiêm nâng mũi là biện pháp đơn giản nhất mà hiệu quả ngay tức thì. Phương pháp tiêm nâng mũi được dùng tại Green Tara là phương pháp tiêm Filler. Cách làm cho mũi cao mà không cần phẫu thuật này vừa tuyệt đối an toàn, vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Phương pháp tiêm Filler được thực hiện chỉ bằng 1 mũi tiêm, nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng đủ uy tín để thực hiện phương pháp này. Chất liệu Filler phải được hoàn toàn nhập khẩu từ châu Âu, được kiểm duyệt gắt gao và được bộ Y Tế kiểm định.

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Green Tara. Trong thời gian vừa qua, thẩm mỹ viện Green Tara đã tiếp nhận và thực hiện nâng mũi thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như khách hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ tới đường dây nóng của TMV để được tư vấn miễn phí.
Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment