Thursday, June 11, 2015

Những biến chứng có thể xảy ra khi sửa mũi bẳng sụn vành tai tại địa chỉ không uy tín


Sửa mũi bằng sụn tai là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó giúp phái đẹp sở hữu chiếc mũi xinh xắn như ý mà an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn kỹ địa điểm thực hiện phẫu thuật thì rất dễ bị gặp phải một vài biến chứng.
Sửa mũi bọc sụn có những ưu điểm có thể thấy được khi sửa mũi bằng sụn vành tai như: không có tình trạng teo nên mũi đẹp ổn định sau mổ và bạn có thể về trong ngày, không mất thời gian hồi phục tại bệnh viện…
1. Hoại tử các mô cơ
Khi phẫu thuật sửa mũi bằng sụn vành tai, bác sĩ thường phải kết hợp sụn tai với chất liệu trơ khác như silicon. Khả năng mảnh sụn co sau một thời gian phẫu thuật là khó tránh khỏi. Khó khăn của phương pháp này là việc tạo dáng cho mũi từ các mảnh xương sụn. Tuy nhiên, loại xương này không bị thay đổi hình dáng theo thời gian. Kỹ thuật này chủ yếu áp dụng cho người phương Tây vì các chất liệu silicon bị cấm sử dụng trong nâng mũi ở một số nước châu Á. Khi được đưa vào cơ thể, silicon dễ gây biến chứng không mong muốn cho phái đẹp.
2. Mũi cong vẹo, lung lay
Cong vẹo hay lung lay là những biến chứng thường gặp sau khi nâng mũi. Nếu không được đặt đúng chỗ và bám chắc vào xương, miếng sụn tai sẽ khiến sống mũi dễ bị lệch sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, va chạm mạnh ở mũi trong khi rửa mặt cũng là nguyên nhân khiến mũi cong vẹo. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn dẫn đến tình trạng đau nhức, nhất là làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.
3. Nhiễm trùng
Bất kỳ hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nào đều ẩn chứa nguy cơ nhiễm trùng cao. Đặc biệt khi lấy sụn tai để nâng mũi, cả hai cơ quan này đều có thể cùng lúc mắc những triệu chứng như sưng đau, đỏ, viêm, tiết mủ, thậm chí có thể bị sốt. Nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ tốt sau phẫu thuật, phái đẹp có thể phải chịu hệ quả nhiễm trùng đau đớn.
4. Thủng đầu mũi
Thủng đầu mũi là tình trạng xảy ra khi miếng sụn tai được đưa vào quá dài so với sống mũi, khiến đầu mũi bị căng và thủng. Biến chứng này không chỉ khiến bệnh nhân đau nhức, chảy máu mà còn dễ dẫn đến hoại tử mũi. Trong trường hợp đó, miếng sụn tai cần phải được lấy ra càng sớm càng tốt để tránh gây ảnh hưởng những cơ quan xung quanh.
100% các bác sĩ và chuyên gia tại Green Tara được đào tạo bài bản về chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Đó đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ tại các bệnh viện nổi tiếng của Việt Nam, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore và Thái Lan. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại cơ sở có uy tín như Green Tara.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi :0977 151 151 để được tư vấn về dịch vụ sửa mũi bằng sụn vành tai miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment