Thursday, June 11, 2015

Những tướng mũi xấu trong phong thủy bạn cần biết

Mũi là một trong những tướng số quan trọng nhất vì các thầy phong thủy thường xem mũi trước tiên. Đối với đàn ông mũi là biểu tượng về tiền tài còn với phụ nữ thì mũi biểu tượng về chuyện chồng con. Một chiếc mũi xấu sẽ “cản trở” cuộc đời bạn.

Vậy có những tướng mũi xấu nào trong phong thủy?

- Hai lỗ mũi rộng toác thường là kẻ nghèo khổ, túng bấn.
- Mũi bị gãy thường cô độc, cô đơn một mình.
- Mũi như cái núi là kẻ tự cao tự đại dễ bị nhiều người ghét nên cả đời nghèo khổ
- Mũi chó là thuộc loại mũi gầy lộ sóng mũi và hình dung thô tục là loại hèn hạ
- Mũi chim ưng là kẻ giác, tâm xấu.


Những tướng mũi xấu trong phong thủy bạn cần biết


Khi xem tướng mũi cần phối hợp với nhìn màu da và lưỡng quyền vì mũi lớn đẹp mà lưỡng quyền thaoas thì không được và tướng mũi cần phải đi đôi với tướng mắt vì mũi lớn đẹp mà tướng mắt hỏng thì cho dù giàu có cũng không sang được.
Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển đến mức chỉ vài ca phẫu thuật người ta có thể hoán đổi diện mạo gương mặt từ xấu thành đẹp một cách dễ dàng. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những tiểu phẫu đơn giản. Với những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay bạn có thể dễ dàng có được một dáng mũi thẳng, cao, lỗ mũi hình hạt chanh hoàn hảo.
Chưa biết thay đổi mũi có thay đổi được tướng số không nhưng ai cũng thấy một chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn thành công hơn, hạnh phúc hơn với diện mạo mới. Và ngược lại, một chiếc mũi xấu sẽ khiến bạn mất tự tin và không lấy được thiện cảm từ người đối diện.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn
Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment