Thursday, June 11, 2015

Cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên siêu tốc bằng Filler

Có khá nhiều cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên nhưng mà cách nào là nhanh nhất? Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tiêm Filler đang được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay.

Filler là một dạng acid hyaluronic có mức độ tương thích cao với cơ thể người do chất này tồn tại tự nhiên trong cơ thể, Vì vậy chất làm đầy filler được đánh giá là an toàn, ít phản ứng dị ứng. Được phát hiện và ứng dụng trong chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ cách đây không lâu song những ứng dụng tạo hình không giới hạn của Filler tạo nên một cuộc bùng nổ về thẩm mỹ làm đẹp trên toàn thế giới, tạo sức hút mạnh mẽ cho bất kỳ chị em phụ nữ yêu bản thân, thích làm đẹp.
Hiệu quả điều trị với Filler trung bình đối với khuôn mặt là từ 6 đến 24 tháng. Những vùng tạo hình lớn như ngực, mông có thể kéo dài tới 8 năm. Chỉnh hình với Filler cho kết quả ngay lập tức sau thủ thuật, hiệu quả thẩm mỹ sẽ hoàn thiện hơn trong những ngày tiếp theo. Chỉ định tiêm bổ sung là cần thiết để kéo dài kết quả tạo hình
- Xóa nếp mắt mũi má
- Nâng mũi độn cằm
- Làm đầy môi
- Trẻ hóa mu bàn tay
- Kết hợp botox góc hàm với Juvederm cằm

Thao tác với Filler cũng đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ. Với liều lượng phù hợp, kỹ thuật chỉnh hình hiệu quả filler có thể mang lại cho bạn nét đẹp hoàn hảo với cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên.  Tùy theo thẩm mỹ viện sẽ có nhiều loại Filler khác nhau.

Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và cập nhật những xu hướng, công nghệ thẩm mỹ mới của quốc tế, Thẩm mỹ viện Green Tara đã ứng dụng tiên phong nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thế giới vào Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mang đến một quy trình thẩm mỹ an toàn, một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên mời bạn gửi câu hỏi cho mục tư vấn của TMV Green Tara. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn


Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

1 comment:

  1. Collagen có khá nhiều dạng ví dụ như: collagen uống tốt nhất, dạng nước, dạng viên, dạng bột...tùy thoe mục đích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp nhé

    ReplyDelete