Friday, June 12, 2015

Cách làm mũi cao không phẫu thuật chuẩn số 1 hiện nay

Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, các chất làm đầy đã ra đời đặc biệt là Filler là cách làm mũi cao không phẫu thuật, không phải đụng đến dao kéo như trước đây.

 Thực chất nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật bằng filler là đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo ý muốn. 

Filler là gì?

Fiiler là một chất làm đầy đã được cấu tạo bởi các tinh thể hydroxylapatite canxi. Filler hoạt động khác so với các chất làm đầy khác,vì có độ nhớt hoặc độ đậm đặc cao hơn. Do đó,theo nghiên cứu của nhà sản xuất, Filler có hiệu quả kéo dài lâu nhất so với các loại chất làm đầy khác trên thị trường hiện nay.

Filler khác với các chất làm đầy như thế nào?

Radiesse là sự kết hợp của collagen và canxi hydroxy apetite,điều này làm filler trở nên nhớt hơn và nhiều hơn,đậm đặc hơn.Theo nhà sản xuất,điều này dẫn đến điều trị hiệu quả lâu dài hơn.Chúng ta đang nói đến hiệu quả 12-18 tháng so với các chất làm đầy khác chỉ 6 – 9 tháng .điều quan trọng khác là filler được tiêm lại một lớp sâu hơn một số các chất làm đầy khác,nên cho dáng mũi,cằm tự nhiên hơn.

Ưu điểm của nâng mũi bằng Filler

Ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật bằng filler: Nhẹ nhàng, không sưng đau,không chảy máu,không nghỉ dưỡng.
Cách làm mũi cao không phẫu thuật chuẩn số 1 hiện nay

 Nhược điểm nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật bằng filler (Radiesse) có tác dụng 12 đến 18 tháng. Do đó phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng.

Điều kiện để thực hiện "cách làm mũi cao không phẫu thuật" này là cần phải thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín để đảm bảo tay nghề của bác sĩ, chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý.
Chính vì thế việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện tiêm filler cũng sẽ quyết định đến 90% kết quả của cuộc phẫu thuật đó.

Thẩm mỹ viện Green Tara là top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam do Bộ Y Tế chứng nhận sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho bạn. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một trong những thế mạnh của chúng tôi khi cứ 10 người đến thẩm mỹ viện có đến 8 người sử dụng dịch vụ này. Điều đó chứng tỏ dịch vụ nâng mũi đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ viện.
Để biết thêm thông tin chi tiết về "cách làm mũi cao không phẫu thuật" này mời bạn gọi điện đến đường dây nóng để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

0 comments:

Post a Comment