Thursday, June 11, 2015

Những điều cần cân nhắc trước khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không phải là phẫu thuật đơn giản. Bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ trước khi thực hiện phương pháp này.

1. Cân nhắc cẩn thận, có thực sự mình có muốn làm hay không?
Các bạn nên soi gương thật kỹ và tự hỏi mình có thật sự muốnlàm mũi không?
Dĩ nhiên đang máu me nên đều trả lời là MUỐN rồi!!
Nếu vậy thì các bạn hãy nhẩm câu này khi soi mình trong gương:
Nếu mình sửa mũi/mắt/cằm/hàm... thì mãi mãi mình sẽ không còn được nhìn thấy gương mặt mà mình đang nhìn thấy trong gương nữa.
Nếu sau 1 thời gian mà vẫn vững tâm và vững tin thì...LÀM ĐI THÔI


2.  Tìm hiểu về các kỹ thuật làm mũi.
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có rất nhiều thông tin, kĩ thuật nên các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn:
-         Vật liệu độn là sụn tự thân hay sụn nhân tạo
-         Kĩ thuật nâng mũi: cái này khá nhiều, từ nâng mũi Hàn Quốc, nâng sống mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s-line.
-         Thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cữ

3. Xác định kiểu mũi mong muốn
Nhưng nên nghe bác sĩ tư vấn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nên trực tiếp hỏi thẳng bác sĩ.
Bạn nên tìm hiểu qua một vài thông tin trên các diễn đàn mà bạn còn thắc mắc để hỏi bác sĩ.

4. Chọn mặt gửi vàng
Bạn nên tìm hiều các thẩm mỹ viện uy tín và có tên tuổi để thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Điều này không chỉ khiến cho phẫu thuật của bạn thành công mà còn tạo sự yên tâm tuyệt đối cho bạn.

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi như ý!

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội



0 comments:

Post a Comment