Thursday, June 11, 2015

Câu trả lời tối ưu nhất cho câu hỏi làm sao để có mũi cao?

Làm thế nào để có mũi cao là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.Chị em nên cân nhắc kĩ khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho mình.

Nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi của chị em phụ nữ Việt. Theo các nhà nhân học, để thích ứng với kiểu khí hậu đặc trưng của khu vực Đông Nam Á (nhiệt đới ẩm gió mùa với mùa đông lạnh), mũi của chị em phụ nữ Việt thường thấp, thô với sống mũi không cao, lỗ mũi to, cánh mũi 2 bên rộng và bè to hoặc phồng lên, đầu mũi ngắn. Điều này có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ chung do mũi chính là bộ phận nằm ở vị trí trung tâm, có vai trò quyết định, điều phối cục diện xấu – đẹp của gương mặt.
Hơn nữa, chiếc mũi cũng là 1 trong 5 bộ phận thể hiện, phản ánh đặc điểm về mặt nhân học, tướng số của mỗi người. Cũng từ đó, làm thế nào để có mũi cao và đẹp tự nhiên là mối bận tâm chung của phái đẹp.

Lời đáp cho câu hỏi làm thế nào để có mũi cao hơn
Khác biệt hoàn toàn với các phương pháp nâng mũi phẫu thuật, nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp chỉnh hình mũinhanh chóng và an toàn nhất từ trước tới nay.
Filler là một dạng acid hyaluronic có mức độ tương thích cao với cơ thể người do chất này tồn tại tự nhiên trong cơ thể, Vì vậy chất làm đầy filler được đánh giá là an toàn, ít phản ứng dị ứng. Được phát hiện và ứng dụng trong chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ cách đây không lâu song những ứng dụng tạo hình không giới hạn của Filler tạo nên một cuộc bùng nổ về thẩm mỹ làm đẹp trên toàn thế giới, tạo sức hút mạnh mẽ cho bất kỳ chị em phụ nữ yêu bản thân, thích làm đẹp.

Chúng tôi lựa chọn dòng sản phẩm Juvederm: Juvederm có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm được chỉ định cho một cấu trúc da, tăng hiệu quả tối đa trong xóa nhăn, phục hồi vùng thiếu thể tích và lão hóa của tổ chức.
Để biết thêm chi tiết :”làm thế nào để có mũi cao” mời bạn tham khảo thêm dịch vụ, gọi điện thoại tư vấn tới: 0975 151 151

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA

Tư vấn & CSKH (24/7): Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142 / Email: tuvan@greentara.vn

Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


0 comments:

Post a Comment